Thời gian gần đây, có nhiều trường hợp khách hàng liên hệ về hãng Chef's thắc mắc, sau khi kích hoạt, thời gian bảo hành trả về không theo chính sách của hãng. Tại sao lại như vậy? Đó có phải bếp cũ hay không? Thời gian bảo hành bị thiếu như vậy có đảm bảo quyền lợi bảo hành của khách hàng hay không. Hôm nay, hãy cùng Chef's tìm hiểu câu trả lời nhé!
1. Thời gian bảo hành của các sản phẩm Chef's
Tem bảo hành sản phẩm Chef's
Đối với tất cả các sản phẩm của Chef's thời gian bảo hành của từng dòng sản phẩm sẽ khác nhau, cụ thể bếp từ đôi, bếp từ 3, máy rử bát, lò vi sóng, lò nướng,.. đều được hưởng thời gian bảo hành là 36 tháng. Riêng đối với hút mùi thời gian bảo hành sẽ là 24 tháng.
Thời gian bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ ngày khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối.
2. Điều kiện hưởng chính sách bảo hành
Điều kiện bắt buộc để khách hàng được hưởng chính sách bảo hành của Chef's là khách hàng buộc phải kích hoạt sản phẩm ngay khi mua về. Nhiều trường hợp khách hàng lầm tưởng thời gian kích hoạt bảo hành tính từ ngày soạn tin nhắn gửi tổng đài, nên chậm kích hoạt, nhưng thực tế, thời gian kích hoạt bảo hành căn cứ hoàn toàn vào thời gian mua hàng của khách
Khi mua sản phẩm của Chef's về, bạn cần cào mã kích hoạt trên sản phẩm sau đó soạn tin nhắn gửi tổng đài theo cú pháp : SP <đấu cách> 12 ký tự cào được ( viết hoa) và gửi tổng đài 8099
Tin nhắn trả về từ tổng đài 8099 sẽ báo bạn kích hoạt thành công, kèm theo mã serial của bếp, thời gian bảo hành bếp được hưởng.
Xem chi tiết hướng dẫn kích hoạt bảo hành các sản phẩm Chef's tại đây:
3. Thời gian bảo hành bị thiếu, đó có phải bếp đã bị dùng rồi không?
Sau khi kích hoạt bảo hành, nhiều khách hàng nhận thấy thời gian bảo hành mà tổng đài trả về bị thiếu so với thời gian bảo hành mà bếp của mình được hưởng. Tại sao lại như vậy?
Thời gian bảo hành bị thiếu
Nguyên nhân là vì trong các sản phẩm của Chef's đều đã được kích hoạt theo lô tem bảo hành tại kho của Chef's sau đó mới xuất ra thị trường, tránh trường hợp các sản phẩm hàng giả, hàng nhái trà trộn vào.
Sau khi mỗi lô tem được kích hoạt, các sản phẩm xuất ra thị trường sẽ được hãng lưu trên hệ thống, rất dễ tra cứu, mỗi sản phẩm chỉ có 1 mã serial và 1 mã cào kích hoạt duy nhất. Hàng giả không thể nào trà trộn được.
Phương thức này giải quyết triệt để tình trạng hàng hóa trôi nổi, hàng giả thương hiệu Chef's trên thị trường hiện nay. Giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
Với đáp áp trên, chắc hẳn bạn đã hiểu các sản phẩm bị thiếu thời gian bảo hành theo tin nhắn trả về của tổng đài 8099 hoàn toàn không phải là bếp cũ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
4. Nếu bếp bị thiếu thời gian bảo hành, cần làm gì?
Đối với những trường hợp khách hàng thiếu thời gian bảo hành, khách hàng thắc mắc là quyền lợi bảo hành của mình còn được đảm bảo hay không. Vậy thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm, bởi sau khi kích hoạt bảo hành từ 1-3 ngày làm việc, CSKH của Chef's sẽ liên hệ để lấy thông tin khách, lưu trên hệ thống. Lúc này, bạn hãy yêu cầu CSKH điều chỉnh thời gian bảo hành bằng cách cung cấp thông tin mua hoặc hóa đơn mua hàng. CSKH sẽ cập nhật lại thời gian bảo hành của sản phẩm trên hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra lại trên website bằng cách nhập Serial sản phẩm vào đây
Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm Chef's
Trên đây là toàn bộ các thông tin về bếp thiếu thời gian bảo hành có phải bếp qua sử dụng không và cách xử lý khi bếp thiếu thời gian bảo hành. Chef's hi vọng bạn đã hoàn toàn nắm bắt được thông tin và hiểu hơn về các quy định, chính sách bảo hành của Chef's.
Bạn cần liên hệ tư vấn, hỗ trợ các vấn đề về kĩ thuật, vui lòng liên hệ hotline: 024.3559.0287 nhánh 104 để được hỗ trợ thêm