Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.
I. Chính sách bảo hành
II. Những trường hợp được bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp
– Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Chef’s
III.Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử
– Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
– Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Chef’s/ Kiểm tra Tại đây
– Số serial trên sản phẩm không xác định được
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Chef’s Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành,
IV. Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm:
– Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ
– Kiểm tra sản phẩm
– Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt
– Vệ sinh sản phẩm
– Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng là 6 tháng/1 lần
V. Địa điểm bảo hành và bảo trì:
Các sản phẩm của Chef’s được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP.HCM. Đối với các sản phẩm ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Chef’s hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Chef’s trên toàn quốc
Chef’s – Chuyên gia bếp từ, luôn muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Bước 1: Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 024 3559 0287 (máy lẻ 104)
Bước 2: Chef’s – Chuyên gia bếp từ, sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.
Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.
Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật cần đưa về trung tâm để đội sửa chữa bằng trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại
Bước 5: Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi áp dụng chính sách này hay không.
Đặc biệt: có sản phẩm sử dụng tạm trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau cho sản phẩm sử dụng tạm.